Siêu thị thực phẩm Amazing

thịt sạch, hải sản,đặc sản, thực phẩm xông khói, thực phẩm chế biến

  • Trang chủ
  • Chế biến
  • Chế biến

    Cách nấu món cà ri bò cô đặc Rendang - Món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình chọn.

    Ngày đăng: 20/04/2019 , Lượt xem: 3157

    Món cà ri bò cô đặc Rendang của người Maylaysia và cả Indonesia được bảng xếp hạng đánh giá du lịch của CNN xếp thứ 1 trong bảng 20 món ăn ngon nhất thế giới. Vậy món ăn này có gì đặc biệt và cách nấu như thế nao?

    Chim trĩ nướng muối ớt

    Ngày đăng: 02/04/2019 , Lượt xem: 3050

    Chim trĩ đỏ làm sạch ướp với hỗn hợp muối hạt, ớt, và các loại gia vị, chim trĩ được nướng trên than hoa tạo ra món ăn tuyệt đỉnh, da giòn vàng ruộm, thịt dai ngọt chinh phục thực khách yêu ẩm thực.

    LẨU DÊ TUYỆT ĐỈNH

    Ngày đăng: 29/04/2019 , Lượt xem: 1596

    Lẩu dê vốn là món quốc hồn quốc túy của dân mình, là một trong những món tinh túy nhất mà ẩm thực Việt tạo ra, sự kết hợp vị ngọt thanh của thịt dê với vị ngọt của các loại rau củ thấm đẫm hương vị của các loại hương liệu thảo dược được chế biến kỹ lưỡng...

    Cách nấu món mì xào tôm tuyệt vời nhất từng biết- Cách tận dụng đầu tôm vô cùng độc đáo

    Ngày đăng: 22/04/2019 , Lượt xem: 1083

    Ngay khi đọc qua công thức món này của Jamie, mình bị cuốn hút ngay và lập tức thực hiện thử liền, thực hiện rất nhanh và dễ. Kết quả thật ngoài sức tưởng tượng các bạn ạ, nó quá ngon!

    Chim sẻ nướng muối ớt : Cách làm chim sẻ nướng cực chuẩn

    Ngày đăng: 21/03/2019 , Lượt xem: 16898

    Chim sẻ nướng muối ớt là món ăn bình dân phổ biến khắp nơi từ nam ra bắc, bình dân nhưng độ ngon thì không bình thường tí nào, chim sẻ nướng là một trong những món ăn hút khách nhất từ nhà hàng ra hẻm phố. Nhưng chim sẻ cũng giống như những loài chim nhỏ, thịt khi còn sống...

    BẮP BÒ HẤP CẢI CHUA

    Ngày đăng: 30/04/2019 , Lượt xem: 2000

    Bò và cải chua vốn dĩ không có họ hàng gì, nhưng về cơ bản chúng hợp nhau đến lạ, kết hợp cỡ nào cũng ngon, chỉ cần người nấu tinh ý sáng tạo thêm 1 chút là có món ăn hoàn hảo. Sau đây hãy cùng Siêu thị thực phẩm Amazing khám phá món món bắp bò hấp cải chua nhé!

    Món dê: Dê hấp tía tô

    Ngày đăng: 15/03/2019 , Lượt xem: 6236

    Thịt dê hấp lá tía tô là một trong những món phổ biến và là đặc sản nổi tiếng trong các nhà hàng, quán nhậu. Thế nhưng việc chế biến món này hoàn toàn không khó như mọi người vẫn nghĩ. Nào hãy cùng vào bếp để thực hiện món ăn làm "chao đảo: giới ẩm thực này nhé.

    CÁCH LÀM GỎI GÀ BẮP CẢI GIÒN VỊ CHUA NGỌT KÍCH THÍCH TỘT CÙNG TRONG 30 PHÚT

    Ngày đăng: 02/05/2019 , Lượt xem: 11340

    Gỏi gà bắp cải vốn không xa lạ với mọi gia đình, thế nhưng để làm món gỏi vô cùng nhanh chóng mà phải ..ngon tuyệt cú mèo thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng Amazing vào bếp thực hiện ngay nhé!

    Cơ bản : Cách xử lý thịt dê, cừu trước khi chế biến

    Ngày đăng: 22/02/2019 , Lượt xem: 1353

    Khi bạn có một ít thịt dê hoặc cừu, dĩ nhiên bạn đã nghe nhiều về các loại thịt này cần xử lý như thế nào để khử mùi hôi của nó trước khi nấu, trong khi nấu và sau khi nấu. Tuy nhiên đôi khi có những chỉ dẫn nó sai hoặc lẫn lôn ở từng công đoạn làm cho chất lượng...

    đặc sản, thịt gà - thịt vịt sạch, thịt bò, thịt dê ninh thuận, thịt cừu ninh thuận, thịt cừu nhập khẩu, thịt heo sạch organic, hải sản nhập khẩu, hải sản tươi sống, hải sản nhập khẩu, đặt món ăn, đặc sản khô,

    8h30-21h00 tất cả các ngày trong tuần)